Chính sách làm việc và bảo hành
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm mô hình Khỉ còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, repaint... với đồ hồi phục sản phẩm gần như mới trong thời gian ngắn nhất và giá cả phải chăng.
CÁC ĐIỀU LỆ VÀ CÁCH LÀM VIỆC CỦA KHỈ. MỌI NGƯỜI KHI LÀM VIỆC VỚI kHỈ CHỊU KHÓ ĐỌC QUA ĐỂ TRÁNH NHỮNG RỦI RO HAY TRANH CHẤP KHÔNG HAY NHA.
1.MỌI MẶT HÀNG RESIN HAY PVC THỜI GIAN PHÁT HÀNH CHỈ LÀ DỰ KIẾN, KHÔNG CAM KẾT ĐÚNG HẠN HAY CHÍNH XÁC THỜI GIAN RA MẮT, NẾU CÓ LỠ KÉO DÀI HƠN DỰ KIẾN HI VỌNG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM VÀ CỐ GẮNG CHỜ ĐỢI, KHÔNG THỂ REFUND TRỪ KHI STUDIO CANCEL.
2. Động Khỉ chuyên nhận đặt mọi mặt hàng về resin của mọi studio trên khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra còn có các mẫu figure từ các hãng nổi tiếng như Bandai, megahouse, goodsmile company,... Và trên hết là nếu không thấy mẫu bạn thích hãy mạnh dạn ib, Khỉ nhận tìm deal mọi mặt trận liên quan.
3. Đối với sản phẩm preoder thì khoản tiền còn lại sẽ được thanh toán khi studio báo chuẩn bị phát hàng. Trừ 1 số trường hợp thực sự đặc biệt như biến cố trong cuộc sống hay cần trả góp các kiểu, các bạn có thể inbox để cùng nhau tìm hướng giải quyết nhé.
4. Mọi sản phẩm về đều được ĐÓNG KHUNG GỖ, CHỐNG SỐC, TÚI KHÍ để hạn chế hư hỏng hàng hóa bên trong hoặc xấu box bên ngoài.
5. Khỉ luôn cố gắng giữ độ phản hồi khách hàng là 100%, anh chị em thông cảm nếu Khỉ có bỏ quên hay trả lời chậm 1 ai nhé.
6. Mọi trường hợp hư hỏng hàng hóa khi đến tay khách hàng đều được bảo hiểm dưới các hình thức:
- 6.1 Quá nặng: Không thể sửa chữa được, hoặc sửa chi phí quá cao, Hoàn tiền.
- 6.2 Hỏng nhẹ: Đối với các phần che được, không mất thẩm mỹ hoặc phải soi mới thấy thì phương án là dán keo, và keo của e ko phải là 502 nên khách yên tâm sẽ không bị chảy sơn đâu ạ, còn nếu gây mất thẩm mỹ, thì gửi part hỏng về shop để Khỉ đi phục hồi, shop chịu mọi khoản phí.
NHƯNG KHÁCH VẪN PHẢI BIẾT LÀ : HÀNG KHÔNG BAO GIỜ LÀ ĐẢM BẢO KHÔNG HƯ HỎNG TRẦY XƯỚC GÌ, NÊN AI MỚI CHƠI HAY CHƠI LÂU CŨNG NÊN CHUẨN BỊ TÂM LÝ NẾU CÓ CHUYỆN XẢY RA.
7. Hàng hóa vận chuyển ngoài Việt Nam sẽ khó bảo hành nên Khỉ sẽ kiểm tra kĩ trước ship từ Trung, nhưng nếu có vấn đề xảy ra thì Khỉ sẽ cố hết sức để hỗ trợ như liên hệ studio thay part nếu được (hỗ trợ 50% chi phí ship) hoặc nếu không thể thay thế thì phiền khách phải tự xử lý rồi..